10 thống kê quan trọng giúp bạn marketing tới thế hệ Millennials hiệu quả hơn -p2

Millennial được định nghĩa là bất kỳ ai sinh vào những năm 1980 hoặc đầu những năm 1990; một thành viên của thế hệ Y. Bất cứ ai sinh ra sau năm 1997 rơi vào thế hệ Z. Và đây chính là một cơ hội mới nổi lớn nhất cho các nhà tiếp thị trong chiến dịch nhắm mục tiêu những người mua mới.

Trong bài viết trước, IGC đã chia sẻ tới bạn 5 thống kê quan trọng giúp bạn marketing tới thế hệ Millennials, hãy cùng tìm hiểu thêm 5 thống kê còn lại trong bài viết dưới đây.

Thống kê #6: 61% thế hệ trẻ lo lắng về tình hình thế giới và cảm thấy bản thân có trách nhiệm tạo ra sự khác biệt.

Thế hệ Millennial thường yêu thích một cái gì đó để cảm thấy như đang tạo nên một sự khác biệt. Vì vậy, một trong những cách tốt nhất để có được kết nối Millennial với sản phẩm của doanh nghiệp là làm cho họ cảm thấy tốt về việc mua chúng.

Nếu công ty của bạn được tham gia vào công việc từ thiện, đừng ngần ngại để làm nổi bật việc này trong tiếp thị của bạn.

Hãy lấy ví dụ từ Dove, sản phẩm tắm của thương hiệu này và mô hình kinh doanh không có nhiều khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, nhưng sản phẩm này đã có thương hiệu riêng của mình như chủ trương xã hội. Năm 2004, Dove đã phát động Chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự”. Cùng với những quảng cáo này, Dove đã thành lập một nền tảng để thúc đẩy lòng tự trọng cao và “truyền cảm hứng và giáo dục cho các cô gái và phụ nữ về một định nghĩa rộng hơn về vẻ đẹp”. Chính vì lẽ đó, sản phẩm Dove được bán khá chạy và doanh thu ngày một tăng bởi vì mọi người cảm thấy lý do để mua sản phẩm rất ý nghĩa.

Thống kê # 7: 84% của Millennial không tin tưởng quảng cáo truyền thống

Khi nói đến Millennial, tiếp thị truyền thống không phải là giải pháp được lựa chọn.

Thế hệ Millennial thường có những người hoài nghi về các phương pháp quảng cáo trên radio và tạp chí, và các chiến dịch thư trực tiếp, những phương pháp này gây khó chịu và không có sự hấp dẫn đối với họ. Thay vì thúc ép sản phẩm của bạn, hãy cho Millennial lý do để đến với bạn.

Khi lựa chọn các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Instagram và Facecbook hãy tạo ra hình ảnh, nội dung được chia sẻ trên các nền tảng này một cách tự nhiên. Mục đích là để các bài đăng giới thiệu sản phẩm của bạn theo cách tự nhiên mà không khiến họ cảm thấy giống như quảng cáo.

Thay vì chia sẻ hình ảnh một chai rượu Tequila khổng lồ với thương hiệu Sauza được dán khắp nơi, thì thương hiệu Sauza đã tạo ra một hình ảnh đẹp, bắt mắt và có thể dễ dàng trở thành thứ mà một người bạn chia sẻ trong một bữa tiệc cocktail. Kết quả là nó đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ người hâm mộ.

Thống kê # 8: Millennial chiếm hơn bảy trong mười người dùng Snapchat

Với những thách thức về phân bổ và khả năng thâm nhập thị trường thấp, Snapchat phần nào là một “hố đen” mà nhiều nhà tiếp thị cố gắng tránh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức mới để kết nối với khách hàng lâu dài, Snapchat có thể là một lựa chọn giá trị để khám phá.

Everlane, một nhà bán lẻ quần áo vừa chớm nở, tìm thấy một cách duy nhất để tận dụng Snapchat. Ý kiến ​​của họ là họ là một công ty hoàn toàn minh bạch — họ cung cấp bảng phân tích đầy đủ về chi phí để tạo ra từng sản phẩm của mình và số tiền họ đánh dấu chúng — và họ sử dụng Snapchat để kéo lại bức màn một chút và chia sẻ thêm về triết lý công ty của họ và văn hóa.

Thống kê # 9: 90% Millennial có thể được tìm thấy trên Facebook

Hầu hết thế hệ millennials đăng nhập hơn hai giờ một ngày trên nền tảng truyền thông xã hội. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ trên thị trường cho khách hàng lâu dài, điều này chắc chắn là một trong những nơi tốt nhất để làm điều đó.

Yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với Facebook marketing là nền tảng này có một lượng lớn dữ liệu cá nhân cho mỗi người dùng. Cho biết về thông tin trình độ giáo dục, nghề nghiệp quá khứ và hiện tại, các sự kiện cuộc sống quan trọng, vị trí địa lý, và nhiều, nhiều hơn nữa. Các nhà quảng cáo có thể tận dụng những mục tiêu tùy chọn một cách cụ thể để đạt được hiệu quả quảng cáo.

Thống kê # 10: 44% Millennial tin tưởng vào các chuyên gia và 247% millennials nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi các blog hoặc các trang web mạng xã hội.

Không ai mua hàng vì một số nhân viên bán hàng lanh lợi nói với họ rằng họ cần nó. Tuy nhiên, nếu một chuyên gia mà họ ngưỡng mộ và tin tưởng đề xuất một sản phẩm, họ sẽ nhanh chóng chịu mở ví tiền. Điều này đặc biệt đúng đối với thế hệ, những người dành nhiều thời gian để nghiên cứu các giao dịch mua tiềm năng trước khi lao vào.

Trong một số trường hợp, tất cả các bạn cần làm là có được sản phẩm của bạn trong tay của những người thích hợp. Chiến thuật này là một mỏ vàng cho nhà quảng cáo bán quần áo, sản phẩm làm đẹp, đồ thể thao, đồ nội thất và trang trí nhà cửa, nấu ăn cung cấp về cơ bản bất cứ điều gì xuất hiện trên các blog lối sống phổ biến.

Ví dụ: giả sử bạn là một cửa hàng quần áo cửa hàng. Thực hiện một hit-list của các blogger thời trang nổi tiếng và Instagrammers có phong cách tương tự như của riêng bạn. Tiếp cận với họ để giới thiệu với họ về thương hiệu của bạn. Đề nghị gửi cho họ các mẫu sản phẩm của bạn và giải thích rằng, nếu họ thích chúng, bạn sẽ thích xem họ đánh giá trực tuyến về sản phẩm đó.

Chiến thuật khác là để trở thành một chuyên gia đáng tin cậy cho mình. Quá nhiều công ty sử dụng blog của họ chỉ để khen ngợi các sản phẩm và dịch vụ của họ. Nhưng sẽ không ai muốn đọc những điều đó! Thay vào đó, mục tiêu của bạn nên được để tạo ra nội dung chất lượng cao, đó là thực sự liên quan đến những gì khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm.

Bắt đầu bằng cách sử dụng một công cụ từ khóa để xác định từ khóa số lượng lớn liên quan đến ngành của bạn. Đối thủ cạnh tranh của bạn có xếp hạng cho các điều khoản này không? Nếu không, có cơ hội để tạo ra nội dung về các chủ đề. Bằng cách đó, khi mọi người tìm kiếm các truy vấn này, họ sẽ được giới thiệu với thương hiệu của bạn. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đã được thống trị từ khóa hàng đầu, hãy bắt đầu bằng cách phủ thích hợp hơn, các từ khóa đuôi dài mà họ chưa tập trung vào.

Kết luận

Cách tốt nhất để chuẩn bị cho xu hướng tiếp thị trong tương lai là để nghiên cứu hành vi của các nhân khẩu học mà sẽ sớm trở thành sức mua chiếm ưu thế. Nhận biết Gen Y bây giờ và khám phá các chiến lược tiếp thị sáng tạo để kết nối với họ, điều đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu về lợi nhuận cao trong nhưng năm tới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *