Dark

Light

Dark

Light

Lên đầu trang
Liên hệ
B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Hà Nội
Ngõ 56 Trương Công Giai rẽ vào - Có chỗ để Ô tô
info@igc.vn
Ph: 0947.98.22.99

50 thống kê về sử dụng visual content cho chiến dịch marketing trong năm 2021

Năm nay, chúng ta đã thấy tầm quan trọng của visual content (nội dung trực quan) được nhấn mạnh bởi những thay đổi xảy ra trên hầu hết các mạng xã hội lớn, bao gồm Facebook, Instagram và Twitter. Đồng thời, video tiếp tục phát triển như một công cụ mạnh mẽ cho các thương hiệu muốn giao tiếp dễ dàng hơn với độc giả của họ và thực tế ảo (VR) đang tìm thấy vị trí của mình như một công cụ tiếp thị trong nhiều doanh nghiệp.

Để giúp bạn bắt kịp những xu hướng này, hãy cùng xem một số thống kê về marketing bằng nội dung visual chứng minh tác động của những nội dung này đối với phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và doanh số bán hàng.

Thống kê Visual Content Chung

(1) 70% công ty đầu tư vào content marketing, có thể bao gồm các chiến lược tiếp thị trực quan. ( theo HubSpot )

(2) Hình thức truyền thông chính được sử dụng trong content marketing là video. ( theo HubSpot )

(3) Một phần tư các marketer đang đầu tư vào content marketing liên quan đến quảng cáo sản phẩm trong khi chỉ hơn 20% đầu tư vào cách kể chuyện có thương hiệu. ( theo HubSpot )

(4) Các nhà tiếp thị dành nhiều thời gian nhất để tạo nội dung cho Facebook và trang web của chính công ty họ. ( theo HubSpot )

(5) Thiết kế và visual content là thách thức lớn nhất đối với 23,7% nhà tiếp thị nội dung. ( Adam Enfroy )

(6) 49% các nhà tiếp thị đánh giá visual marketing là Rất quan trọng đối với chiến lược marketing của họ và 22% coi nó là Quan trọng và 19% nói rằng chiến lược của họ không là gì nếu không có visual content. ( theo Venngage )

(7) 49% các nhà tiếp thị chủ yếu sử dụng nội dung visual trên các blog và trang web, sau đó là các kênh xã hội như Facebook và Instagram. ( theo Venngage )

(8) Khi mọi người nghe thông tin, họ có thể chỉ nhớ 10% thông tin trong ba ngày sau đó. Tuy nhiên, nếu một hình ảnh có liên quan được ghép nối với cùng thông tin đó, mọi người đã giữ lại 65% thông tin trong ba ngày sau đó. ( theo Quy tắc não bộ )

(9) 40% nhà tiếp thị dự đoán rằng từ 51% đến 80% doanh nghiệp sẽ sử dụng nhiều visual content vào năm 2021. ( theo Venngage )

Thống kê về Video Marketing

(10) Mức tiêu thụ video trên thiết bị di động đã tăng gấp 17 lần kể từ năm 2012. ( theo Cisco )

(11) Cisco dự đoán rằng lưu lượng truy cập internet toàn cầu từ video sẽ chiếm 82% tổng lưu lượng truy cập internet của người tiêu dùng vào năm 2022. ( theo Cisco )

(12) 70% người xem YouTube xem video để được “giúp đỡ một vấn đề” mà họ đang gặp phải trong sở thích, học tập hoặc công việc của họ.  ( theo Think With Google )

(13) Trên toàn cầu, YouTube là nguồn nội dung video hàng đầu của người tiêu dùng, với 83% (Facebook đứng thứ hai, với 67%).  ( theo HubSpot )

(14) Truyền phát video đã tăng đáng kể trong vài năm qua. Nền tảng phát trực tiếp, Twitch, đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng hàng năm là 14,3% vào năm 2020 và tự hào có tới 1,645 tỷ giờ xem mỗi tháng. ( eMarketer , The Verge )

(15) Trong một cuộc khảo sát của HubSpot năm 2018, 54% người tiêu dùng muốn xem thêm nội dung video từ thương hiệu hoặc doanh nghiệp mà họ hỗ trợ.  ( theo HubSpot )

Xu hướng visual marketing mới nổi

(16) Vào năm 2019, 42,9 triệu người ở Hoa Kỳ đã sử dụng sản phẩm VR và 68,7 triệu người sử dụng AR mỗi tháng một lần. ( theo eMarketer )

(17) Chi tiêu cho VR cho doanh nghiệp dự kiến ​​sẽ đạt 9,2 tỷ đô la vào năm 2021, vượt xa mức sử dụng cho giải trí. ( theo FinancesOnline )

(18) Một phần tư người dùng VR tin rằng nó có tiềm năng mạnh mẽ cho các thương hiệu và nhà tiếp thị. ( GlobalWebIndex )

(19) 64% người tiêu dùng nói rằng VR có tiềm năng nhất trong trò chơi, trong khi 52% nhận ra tiềm năng của nó trong Phim và TV. ( theo GlobalWebIndex )

(20) 57% nhà tiếp thị đã sử dụng video trực tiếp vào năm 2019. (theo Social Media Examiner).

(21) Mạng xã hội Facebook tạo ra sự tương tác gấp 10 lần so với các video truyền thống. ( theo BloggingX )

(22) 90% tất cả các lần phát video trên Twitter diễn ra trên thiết bị di động.  ( theo HubSpot )

(23) 73% video có độ dài từ hai phút trở xuống. ( theo Vidyard )

(24) 85% người lớn xem nội dung trên nhiều thiết bị cùng một lúc.  ( theo Think With Google )

(25) Các video hướng dẫn được chiếu trong thực tế ảo (VR) có tỷ lệ người xem nhớ lại cao hơn 36% so với những người chỉ xem video YouTube.  ( theo HubSpot )

Thống kê Infographic cho các nhà tiếp thị visual content

(26) Infographics là loại hình content marketing được sử dụng nhiều thứ tư. ( theo HubSpot )

(27) Infographics đã có mức tăng sử dụng lớn nhất trong số các nhà tiếp thị B2B trong bốn năm qua – hiện là 67%. (theo Content Marketing Institute)

(28) Những người đi theo chỉ đường có văn bản và hình ảnh minh họa tốt hơn 323% so với những người đi theo chỉ đường không có hình ảnh minh họa. ( theo Springer )

Số liệu thống kê về mạng xã hội cho các nhà tiếp thị nội visual content

(29) Trong một cuộc khảo sát chung trên 250 người tiêu dùng, 70% cho biết họ xem Facebook Stories thường xuyên hơn Instagram hoặc Snapchat Stories. ( theo HubSpot )

(30) Hơn 500 triệu tài khoản Instagram sử dụng Câu chuyện mỗi ngày và 4 triệu doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Câu chuyện mỗi tháng. 58% người được khảo sát cho biết họ trở nên quan tâm hơn đến một thương hiệu / sản phẩm sau khi nhìn thấy nó trong Câu chuyện . ( theo Instagram Business )

(31) Tính đến tháng 1 năm 2021, nhân khẩu học lớn nhất của người dùng Instagram tại Hoa Kỳ là từ 25 đến 35 tuổi, chiếm 33,1% cơ sở người dùng Instagram ở Hoa Kỳ ( theo Statista )

(32) Năm 2019, Instagram chiếm khoảng 31,8% doanh thu quảng cáo của Facebook, tăng từ 13,2% của năm 2016. ( theo Statista )

(33) Trong số các định dạng Câu chuyện trên Instagram mà mọi người thích nhất, 35% nói rằng họ tương tác với Câu chuyện ngắn theo kiểu tường thuật thường xuyên nhất, tiếp theo là Câu chuyện tương tác xoay quanh các câu đố và cuộc thăm dò. ( theo HubSpot )

(34) Theo Verizon Media, 69% người tiêu dùng xem video trực tuyến khi tắt âm thanh. ( theo Forbes )

(35) Trong một cuộc thăm dò trên 300 người tiêu dùng, 56% cho biết họ “thỉnh thoảng” xem các Câu chuyện trên mạng xã hội khi bật âm thanh, trong khi 29% cho biết họ “luôn” làm điều này. ( theo HubSpot )

(36) 72% thanh thiếu niên sử dụng Instagram và gần như (69%) sử dụng Snapchat. Cả hai đều tăng hơn 20% kể từ năm 2015. ( theo Pew Research )

(37) Tweet có video nhận được mức độ tương tác gấp 10 lần so với những tweet không có video. ( theo Twitter Business)

(38) Trong một phân tích hơn 1 triệu bài báo, BuzzSumo phát hiện ra rằng các bài viết có hình ảnh cứ 75-100 từ một lần nhận được gấp đôi lượt chia sẻ trên mạng xã hội như các bài báo có ít hình ảnh hơn. ( theo Buzzsumo )

(39) Các bài đăng trên Facebook có hình ảnh cho thấy mức độ tương tác cao hơn gấp 2,3 lần so với những bài đăng không có hình ảnh.  ( theo Buzzsumo )

(39) Có hơn 500 triệu người dùng Instagram hoạt động mỗi ngày. ( theo Statista )

(40) 15% nội dung Facebook là video – một tỷ lệ ngày càng tăng. ( theo Socialinsider )

(41) Thời lượng video tối ưu để tương tác tốt hơn trên Facebook là từ 2 đến 5 phút. ( theo Socialinsider )

(42) Snapchat có 249 triệu người dùng Snapchat hoạt động hàng ngày tính đến năm 2020 ( theo Statista )

(43) Các nhà quảng cáo có thể tiếp cận hơn 169 triệu người trên Pinterest. ( theo Hootsuite )

(46) Doanh thu từ quảng cáo mua sắm trên Pinterest đã tăng 100% trong năm 2019. ( theo Pinterest )

(47) Các ghim hiển thị một sản phẩm hoặc dịch vụ đang hoạt động có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn 67%. ( theo Pinterest Business )

(48) YouTube tiếp cận nhiều người từ 18 tuổi trở lên trong giờ xem chính xác hơn bất kỳ mạng truyền hình cáp nào.  ( theo Think With Google )

(49) Một nửa số người đăng ký YouTube trong độ tuổi từ 18 đến 34 sẽ bỏ bất cứ việc gì họ đang làm để xem video mới từ kênh yêu thích của họ. ( theo Think With Google)

Chào mừng bạn đến với